ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ 180 กรัม
มกราคม 2, 2020
FD_BigC_DM150g
ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ(บิ๊กซี) 150 กรัม
มกราคม 2, 2020
Product Details

ผลไม้รวม 180 กรัม

ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ :

จากทุเรียน หมอนทอง ผ่านกระบวนการผลิต ที่สะอาดและทันสมัย โดยใช้ระบบ Vacuum Freeze Dried ปราศจากวัตถุกันเสีย เพื่อคงรสชาติ และคุณค่าอาหารตามธรรมชาติ มั่นใจได้เต็มเปี่ยมในความเป็นธรรมชาติของทุเรียนหมอนทองแท้ ที่ได้คุณภาพ พร้อมสะดวกในการบริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา

ขนุนอบกรอบ พันธุ์ทองประเสริฐ :

ผลิตจากขนุนที่มีลักษณะรสชาติหวานกรอบ เนื้อหนานุ่ม เมื่อสุกจะเป็นสีเหลืองทอง ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย และทันสมัยโดยใช้ระบบ Vacuum Freeze Dried ด้วยการคัดสรรภายใต้มาตราฐานซันไชน์ฯ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และความเป็นธรรมชาติของขนุนทองประเสริฐแท้

มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองอบกรอบ :

ผลิตจากมะม่วงที่มีลักษณะเมื่อสุกจะมีผลเป็นสีเหลืองทอง รสชาติหวานหอมเนื้อเนียนมีสีเหลืองทอง ทรงสวยงาม ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัยโดยใช้ระบบ Vacuum Freeze Dried ด้วยการคัดสรร ภายใต้มาตราฐานซันไชน์ฯ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความเป็นธรรมชาติของ มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองอบกรอบแท้ พร้อมสะดวกในการบริโภคได้ทุก

มังคุดอบกรอบ :

ผลิตจากมังคุดที่มีลักษณะเนื้อในมีสีขาวสะอาด รสชาติแสนหวานเย็นอร่อยยากที่จะหาผลไม้อื่นมาเทียบได้ ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัยโดยใช้ระบบ Vacuum Freeze Dried ด้วยการคัดสรร ภายใต้มาตราฐานซันไชน์ฯ จึงมั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพและคงความเป็นธรรมชาติของมังคุดอบกรอบแท้

เงาะโรงเรียนอบกรอบ :

ผลิตจากเงาะที่มีลักษณะรูปผลทรงกลม เนื้อกรอบหวาน เปลือกบาง ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัยโดยใช้ระบบVacuum Freeze Dried ด้วยการคัดสรร ภายใต้มาตราฐานซันไชน์ฯ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความเป็นธรรมชาติของ เงาะโรงเรียนอบกรอบแท้ พร้อมสะดวกในการบริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา

กล้วยหอมทองอบกรอบ :

ผลิตจากกล้วยหอมที่มีลักษณะเมื่อสุกจะมีสีผิวเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองรสชาติหวาน กลิ่นหอม ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย และทันสมัยโดยใช้ระบบ Vacuum Freeze Dried ด้วยการคัดสรร ภายใต้มาตราฐานซันไชน์ฯ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความเป็นธรรมชาติของ กล้วยหอมทองอบกรอบแท้

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  • ผลไม้อบกรอบ
  • ธรรมชาติ 100% ไม่เติมสารปรุงแต่งและน้ำตาล
  • เก็บรักษารสชาติตามธรรมชาติในถุงที่สามารถปิดผนึกใหม่ได้
  • ผลิตภัณฑ์นี้ทุกกระบวนการผลิตในประเทศไทย

ขนาดและปริมาณบรรจุภัณฑ์

  • ปริมาณขนาด 180 กรัม